พิชิตหวงซาน ตำนานภูเขาอัศจรรย์ งดงามหาใดเทียบ| เยือนหุบเขาเทวดา วั่งเซียนกู่ แสงสีสุดประทับใจของหมู่บ้านริมหน้าผา | ชมสีสันแห่งธรรมชาติ ณ หมู่บ้านหวงหลิง สัมผัสความงามอันดับหนึ่ง | พระนอนอี้หยาง พระปรางไสยาสน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก | ลิ้มรส กาแฟหวงหลิง บาร์บีคิวปิ้งย่าง ซุปหม้อดินเจียงซี เป็ดย่างหวงซาน
  • : 02-246-5888

บินตรงหวงซาน พิชิตขุนเขามรดกโลก หุบเขาเทวดา สีสันสองหมู่บ้าน หงชุน หวงหลิง 6 วัน 5 คืน โดย สายการบิน ไลออนแอร์ (SL)

  • จีน
  • มาตรฐานทัวร์ 4 ดาว
รหัสทัวร์
: QEGO1TXN-SL001
รหัสโปรแกรม
สายการบิน
: Thai Lion Air
ระยะเวลา
มื้ออาหาร
: 15 มื้อ
เส้นทาง
: หวงซาน

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

พิชิตหวงซาน ตำนานภูเขาอัศจรรย์ งดงามหาใดเทียบ| เยือนหุบเขาเทวดา วั่งเซียนกู่ แสงสีสุดประทับใจของหมู่บ้านริมหน้าผา | ชมสีสันแห่งธรรมชาติ ณ หมู่บ้านหวงหลิง สัมผัสความงามอันดับหนึ่ง | พระนอนอี้หยาง พระปรางไสยาสน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก | ลิ้มรส กาแฟหวงหลิง บาร์บีคิวปิ้งย่าง ซุปหม้อดินเจียงซี เป็ดย่างหวงซาน
DMK
- -
TXN
ไฟล์ทไป
เวลาออก
เวลาถึง
TXN
- -
DMK
ไฟล์ทกลับ
เวลาออก
เวลาถึง

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์ วันที่เริ่มเดินทาง วันที่เดินทางกลับ ราคาเริ่มต้น สถานะ
GO1TXN5NTXNSL241201
01 ธ.ค. 256706 ธ.ค. 2567

33,900

จอง
GO1TXN5NTXNSL241211
11 ธ.ค. 256716 ธ.ค. 2567

32,900

จอง
GO1TXN5NTXNSL241222
22 ธ.ค. 256727 ธ.ค. 2567

34,900

จอง

รายละเอียดทัวร์

  • 11.00 น.

    พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ (** ไฟลท์เหมาลำ **) รวมน้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม/ท่านละ1ใบ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน

    14.00 น.

    ออกเดินทางสู่ หวงซาน โดยสายการบิน ไทยไลออนแอร์ เที่ยวบินที่ SL8106 **ไม่มีอาหารบนเครื่อง **

    19.10 น.

    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสนามบินหวงซาน เมืองหวงซาน ตั้งอยู่ทางใต้ของแม่น้ำแยงซีเกียงในมณฑลอานฮุย เป็นเมืองที่มีทรรพยากรทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ โอบล้อมด้วยผืนป่าและขุนเขา ในปี ค.ศ.1990 ได้รับการคัดเลือกให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 1)

    ที่พัก

    ANCHI HUANGSHAN HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (มาตรฐานประเทศจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 2)

    นำท่านออกเดินทางสู่ หวงซาน (ขึ้นลงด้วยกระเช้า) ระหว่างทางท่านจะได้เห็นทิวทัศน์ของขุนเขาที่ปกคลุมด้วยป่าสนเขียวขจี เขาหวงซานได้รับคัดเลือกจากองค์กรยูเนสโก้ ให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ เมื่อปี ค.ศ.1990 เขาหวงซานมียอดเขารวมทั้งหมดประมาณ 72 ลูก น้ำตกใหญ่ 2 แห่ง และลำธาร 24 สาย ความงดงามที่ธรรมชาติเสกสรรขึ้นเป็น เขาหวงซานนั้นประกอบไปด้วย ต้นสนรูปร่างแปลกประหลาดสวยงาม ก้อนหินรูปร่างแปลกตาตามจินตนาการ ทะเลเมฆที่ลอยปกคลุมทั่วเขา และน้ำพุร้อน สมกับสำนวน “ไป 5 ภูกลับมาไม่มองภูเขา ไปหวงซาน กลับมาไม่มองภู” ของ สีวีเสี่ยเค่อ นักเดินทางจีนสมัยราชวงศ์หมิงที่ได้ไปสัมผัส นำท่านเดินทางสู่ ยอดเขาสื่อซิ่น เที่ยวชมบริเวณโดยรอบของอุทยาน ชมทะเลเมฆ ทะเลหิน และมวลหมู่ต้นสน ให้ท่านเดินชมวิวโดยรอบที่เต็มไปด้วยเมฆหมอก ชมยอดเขาชือซิน ยอดเขาผู่กัน ยอดเขาลิง และก้อนหินรูปทรงแปลกตามากมาย

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 3)

    ่บ่าย

    นำท่านชม ทิวทัศน์บริเวณเป๋ยไห่ เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่เหมือนหนึ่งอยู่บนแดนสวรรค์ จะเห็นเมฆปุยๆลอยไปมา ชมเขาต่างๆทาบกับฟากฟ้า สวยสดงดงามสุดจะพรรณนา ชมทะเลหมอก และต้นสนรูปร่างแปลกตาตามอัธยาศัย นำท่านสู่ เส้นทางฝั่งด้านซีไห่ ชมเหล่ายอดเขาเมฆแดง ยอดเขาเก้ามังกร เขายอดดอกบัว หินบินมา สถาปัตยกรรมที่ทำจากธรรมชาติ สมควรแก่เวลานำท่านนั่งกระเช้าลงสู่เมืองหวงซาน

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 4)

    ที่พัก

    ANCHI HUANGSHAN HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (มาตรฐานประเทศจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 5)

    นำท่านเดินทางสู่ เมืองจิ่งเต๋อเจิ้น (ระยะทาง 151 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.5 ชั่วโมง) "นครหลวงแห่งเครื่องเซรามิกของจีน" เป็นแหล่งผลิตเครื่องเคลือบดินเผามาแต่ดั้งเดิมของจีน และมีชื่อเสียงโด่งดังด้วยเครื่องเคลือบดินเผาตั้งแต่สมัยราชวงศ์ถังและซ่ง และเครื่องถ้วยชามที่ใช้กันในพระราชวังต้องสั่งซื้อจากจิ่งเต๋อเจิ้นโดยเฉพาะ เล่ากันว่าในอดีตจิ่งเต๋อเจิ้นเป็นตำบลเล็กๆ มีชื่อเรียกว่า "ชางหนัน" ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1004 จักรพรรดิจิ่งเต๋อแห่งราชวงศ์ซ้องเหนือ สั่งให้เปิดศูนย์การค้าผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบดินเผาขึ้นที่ตำบลนี้ หลังจากนั้นตำบลชางหนันเปลี่ยนชื่อเป็น จิ่งเต๋อเจิ้น ภาษาจีน "เจิ้น" แปลว่า ตำบล จิ่งเต่อเจิ้น ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของมณฑลเจียงซี ปัจจุบันมีประชากรประมาณ 1.6 ล้านคน ส่วนใหญ่สืบทอดงานหัตถกรรมจากบรรพบุรุษอย่างเหนียวแน่น และยังคงสร้างชื่อเสียงมาจนถึงทุกวันนี้

    จากนั้นนำท่านสู่ พิพิธภัณฑ์เซรามิค เป็นพิพิธภัณฑ์สไตล์สวน มีอาคารโบราณเป็นศูนย์กลาง ภายในจะให้ท่านได้ชมเตาเผาแบบโบราณที่คนสมัยยุคเริ่มต้นได้ใช้ในการผลิตเครื่องปั้นดินเผา หลังจากนั้นนำท่าน ถ่ายรูปกับชามที่ใหญ่ที่สุดในโลก แลนด์มาร์คอันเป็นเครื่องหมาย หมายถึงความยิ่งใหญ่และความโด่งดังของนครแห่งเครื่องป้ันดินเผาอันลือลั่น นำท่านสู่ ตลาดนัดเถาซีชวน ภายในที่แห่งนี้จะมีร้านค้าที่โชว์และขายผลิตภัณฑ์เซรามิคต่างๆมากมาย โดยที่นี่เหมือนเป็นแหล่งรวมผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบจากผู้ชื่นชอบการสร้างสรรค์ผลงานเครื่องปั้นดินเผา ** หมายเหตุ พิพิธภัณฑ์เครื่องปั้นดินเผา หยุดทุกวันจันทร์ หากวันเดินทางดังกล่าวพิพิธภัณฑ์ปิดให้เข้าชม เนื่องด้วยปัจจัยอื่นๆ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนโปรแกรมอื่นแทน โดยดูความเหมาะสมเป็นหลัก และทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินใดๆทั้งสิ้น โดยยึดตามประกาศจากทางอุทยานเป็นสำคัญโดยที่ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 6)

    บ่าย

    นำท่านเดินทางสู่ เมืองอูหยวน (ระยะทาง 78 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) เมืองเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลจากซ่างหร่าว ที่ขึ้นชื่อจากการอนุรักษ์สิ่งปลูกสร้างที่ตกทอดมาจากสมัยราชวงศ์ถัง ภูมิประเทศเป็นภูเขาสลับความสูงต่ำ ทำให้พื้นที่การเกษตรจะทำกันบนริมหน้าผา อันเป็นที่มาของภูมิทัศน์อันสวยสดงดงาม โดยเฉพาะในฤดูใบไม้ผลิและใบไม้ร่วงเมื่อใบไม้ผลัดใบและเริ่มเปลี่ยนสี ที่จะสะท้อนสีเขียว เหลืองและน้ำตาล ซึ่งจัดว่าเป็น 1 ในสุดยอดทัศนียภาพจากสมาคมช่างภาพของจีน

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 7 )

    นำท่านเดินทางสู่ อู้หนี่โจว แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ผสมผสานระหว่างอดีตและปัจจุบัน รายล้อมไปด้วยบ้านเรือนสถาปัตยกรรมแบบเจียงหนาน (บริเวณหังโจว ซูโจว) เอกลักษณ์แบบจีนอันทรงคุณค่า และจะงดงามยิ่งขึ้น ยามพระอาทิตย์ตกดิน เมื่อแต่ละอาคารเปล่งปลั่งด้วยแสงไฟไปทั่วทั้งบริเวณ นำท่านชม การแสดงไฟ โดยนักแสดงมืออาชีพที่จะเอาสะเก็ดไฟมาออกลวดลายเป็นแสงสีทอง ***หมายเหตุ การแสดงอาจมีการซ่อมบำรุงหรืองดแสดง เนื่องจากการซ่อมบำรุงหรือจากสภาพอากาศ ทางบริษัทฯ ขอเปลี่ยนโปรแกรมเป็นการเดินเที่ยว ถ่ายรูปภายในแทน และทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินใดๆทั้งสิ้น โดยยึดตามประกาศจากทางอุทยานเป็นสำคัญโดยที่ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    ที่พัก

    QINLU HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (มาตรฐานประเทศจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 8)

    นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านหวงหลิง (ระยะทาง 44 ก.ม. ใช้ระยะเวลาประมาณ 1.5 ชั่วโมง) ขึ้นกระเช้าสู่หมู่บ้านที่อยู่ท่ามกลางหุบเขา จุดเด่นของที่นี่คือบ้านเรือนที่ยังคงสไตล์บ้านเก่าแบบฮุยโจว ที่มีโครงร่างเป็นอิฐก่อทรงสูงและเหลียมหลังคาสีดำอันโดดเด่น อีกหนึ่งจุดเด่นที่ไม่ควรพลาดคือการแกะสลักอิฐ หินและไม้ ที่ฝีมือเก่งฉกาจที่สุดในจีน จุดเด่นภายในหมู่บ้าน คือ ซ่ายชิวหรือการตากแดดและลมในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ที่ชาวบ้านจะนำพืชผลผลิตทางการเกษตร เช่น ข้าวโพด พริก ฟักทอง ออกมาตากแดดบริเวณลานบ้านแต่ละหลัง ลดหลั่นกันตามหน้าผา ผสมผสานและกระจัดกระจายออกมาเป็นสีสันที่แต่งแต้มไปทั่วหุบเขาได้อย่างสวยงามและลงตัว นำท่านชม ถนนสายน้ำฮัวซี ตรอกทางเดินขั้นบันได ที่มีสายน้ำกั้นกลาง จะตกกระจายเป็นเหมือนสายหมอก ในช่วงอากาศดีอาจเห็นเป็นสายรุ้งพาดผ่าน หนึ่งในไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด หลังจากนั้นนำท่านสู่ สะพานกระจก พิสูจน์ความกล้ากับทางเดินกระจก ชมวิวธรรมชาติที่สวยงามบนยอดเขา ณ สะพานที่พาดผ่านหุบเขาทั้งสอง หรือหากท่านใดอยากสัมผัสความตื่นเต้นก็สามารถเล่นซิปไลน์ข้ามหุบเขาได้ (ราคาทัวร์ไม่รวมค่าเล่นซิปไลน์) แถมฟรี กาแฟหวงหลิง ท่านละ 1 แก้ว !!

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 9)

    บ่าย

    นำท่านเดินทางสู่ เมืองซ่างหราว (ระยะทาง 154 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.5 ชั่วโมง) เมืองในมณฑลเจียงซี มีเขตแดนติดกับ 3 มณฑล ทั้งอันฮุย เจ้อเจียงและฝูเจี้ยน มีประวัติศาสตร์ยาวนานและยังอุดมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย นำท่านชม “หุบเขาเทวดาวั่งเชียนกู่” ดินแดนที่สวยดั่งเทพนิยาย หมู่บ้านในหุบเขาที่สวยงามตระการตา ดินแดนเทพนิยายรายล้อมด้วยบ้านเรือนโบราณที่แขวนอยู่บนหน้าผาสลับลดหลั่นไปตามความสูง พาดกลางด้วยธารน้ำที่ขนาบข้างด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร บาร์เหล้า ลานการแสดงและอีกมากมาย โดยมีไฮไลท์อยู่ที่การแสดงแสงสีฟ้าส้มขลับกับสีเหลืองนวลของแสงไฟ ออกมาเป็นวิวทิวทัศน์ที่ยากจะลืมเลือน **เที่ยวชมทั้งบรรยากาศกลางวันและกลางคืน **

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 10)

    ที่พัก

    XINBANG INTERNATIONAL HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว (มาตรฐานประเทศจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 11)

    นำท่านเดินทางสู่ เมืองอี้หยาง (ระยะทาง 60 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) นำท่านสักการะ พระนอนอี้หยาง พระนอนใหญ่ที่สุดในโลก มีความยาว 416 เมตร จุดที่สูงที่สูด 68 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลางดวงตา 8.6 เมตร ปากกว้าง 12.3 เมตร เศียรยาว 50.5 เมตร โดยเกิดจากภูเขาหินที่รูปทางคล้ายพระปางก์ไสยาสน์ ต่อมาได้ถูกแกะสลักโดยผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะ จนกลายเป็นภูเขาพระนอนที่ใหญ่ที่สุดในโลก อันแสดงถึงความศรัทธาต่อพระพุทธศาสนาของชาวจีนในแถบนี้

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 12)

    บ่าย

    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองหวงซาน (ระยะทาง 278 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) จากนั้นนำท่านสัมผัสแหล่งไฮไลท์มรดกโลก หมู่บ้านหงชุน หมู่บ้านโบราณประวัติกว่า 800 ปี หมู่บ้านแห่งนี้มีจุดเด่นอยู่ที่สถาปัตยกรรมแบบ “ฮุยโจว” ที่โดดเด่นที่ผนังสีขาว ขลับกับกระเบื้องสีดำที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ คละด้วยความสวยงามของสะพานพาดสระน้ำที่ใสดังกระจก ทัศนียภาพนี้เป็นสิ่งที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวจีนและชาวต่างชาติไปเยือนสถานที่แห่งนี้ โดยเฉพาะเหล่าจิตกรที่หลงใหลความงาม ต่างก็มาเขียนภาพกันนับไม่ถ้วน หมู่บ้านนี้จึงได้สมญานามว่า เมืองในภาพวาดพู่กันจีน และพิพิธภัณฑ์บ้านเรือนโบราณที่มีชีวิต

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 13)

    ที่พัก

    LIBRE RESORT HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว (มาตรฐานประเทศจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 14)

    นำท่านสู่ พิพิธภัณฑ์หวงซาน พิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นพิพิธภัณฑ์ครบวงจรที่ใหญ่เป็นอันดับสองในมณฑลอันฮุย เป็นพิพิธภัณฑ์แห่งเดียวในจีนที่สามารถสะท้อนเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมฮุ่ยโจวอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะถิ่นได้อย่างเต็มที่ ทางพิพิธภัณฑ์ได้รวบรวมโบราณวัตถุทางวัฒนธรรมต่างๆเกือบ 100,000 ชิ้น เช่น เซรามิก หินหมึก หมึกฮุ่ยโจว การประดิษฐ์ตัวอักษรและภาพวาด งานแกะสลักสามชิ้นของฮุ่ยโจว สัมฤทธิ์ หยก สิ่งของเบ็ดเตล็ด หนังสือโบราณ เอกสารฮุ่ยโจว ฯลฯ

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 15)

    บ่าย

    นำท่านสู่ ถนนโบราณถุนซี สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยราชวงศ์ซ่ง เป็นถนนโบราณที่ยังคงอนุรักษ์แบบบ้านที่เป็นสถาปัตยกรรมโบราณของจีนไว้เป็นอย่างดี บริเวณถนนทั้งสองฝากฝั่งจะจำหน่ายสินค้าของที่ระลึกพื้นเมืองของมณฑลอานฮุย ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศย้อนยุคแบบจีนโบราณ

    สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสนามบินหวงซาน

    20.10 น.

    เดินทางกลับ กรุงเทพฯ โดย สายการบิน ไทย ไลออนแอร์ (** ไฟลท์เหมาลำ **) เที่ยวบินที่ SL8107 **ไม่มีอาหารบนเครื่อง ** ** ไฟลท์เหมาลำ **

    23.30 น.

    เดินทางกลับถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจในการเดินทาง

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6

เงื่อนไขการจองทัวร์

ภาพรวม

1.   การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน 15 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาหรือยกเลิกการเดินทาง

  1. เที่ยวบินที่ระบุในโปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลง หากท่านที่ต้องการออกบัตรโดยสารภายในประเทศ (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด) ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่บริษัทฯ ก่อนออกบัตรโดยสารทุกครั้ง เพื่อยืนยันเที่ยวบินของโปรแกรมที่ถูกต้อง กรณีออกบัตรโดยสารภายในประเทศโดยไม่ได้รับการยืนยันจากทางบริษัทฯ และไม่สอดคล้องกับเที่ยวบินของโปรแกรม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดเพิ่มขึ้นได้
  2. หากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษ นั่งรถเข็น (Wheelchair), เด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรคประจำตัว หรือไม่สะดวกใน  การเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4-5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
  3. การชำระค่าบริการ

3.1 กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 20,000 บาท พร้อมส่งหน้าพาสปอร์สำหรับยื่นเอกสารเข้าเมือง

3.2 กรุณาชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน  ในกรณีที่ค่าทัวร์ราคาต่ำกว่า 10,000 บาท

3.3 กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 30 วันก่อนออกเดินทาง **45 วันก่อนเดินทางสำหรับช่วงสงกรานต์และปีใหม่**

3.4 กรณีวันเดินทางน้อยกว่า 21 วัน หรือราคาทัวร์โปรโมชั่น ต้องชำระค่าทัวร์เต็มจำนวนเท่านั้น 

5.      กรณีผู้เดินทางที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น การขอใช้วีลแชร์ที่สนามบิน กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง หรือเริ่มตั้งแต่ท่านจองทัวร์ มิฉะนั้นทางบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง (ถ้ามี)

6.   กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า ออกประเทศใด ๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

 

อัตรานี้รวม

1.      ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น

2.      ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือ ระดับเทียบเท่า

3.      ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น

4.      เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง

5.      ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด 20 กิโลกรัม / ท่าน / ใบ

6.       ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบิน

7.     ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์) เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาลคุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทางและคุ้มครองเฉพาะผู้เดินทางไป-กลับ

พร้อมกรุ๊ปเท่านั้น

8.  ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% เฉพาะค่าบริการ

อัตรานี้ไม่รวม

1.      ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าว

2.   ค่าธรรมเนียมเอกสารเข้าเมืองสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างประเทศ (ทางรัฐบาลจีนประกาศยกเลิกวีซ่าให้กับคนไทย ผู้ที่ประสงค์จะพำนักระยะสั้นใน ประเทศจีนในรอบ 6 เดือน ไม่เกิน 90 วัน **ถ้ากรณีทางรัฐบาลจีนประกาศให้กลับมาใช้วีซ่า ผู้เดินทางจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มในการขอวีซ่าตามที่ สถานทูตกำหนด)

3.      ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด

4.      ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่ม, ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีดฯลฯ
*สำหรับท่านที่รับประทานอาหารพิเศษ อาหารเจ หรือไม่ทานเนื้อสัตว์ ไม่ทานหมู ไม่ทานไก่ และมีความจำเป็นให้ทางบริษัทจัดเตรียมอาหารไว้ให้ท่านเป็นพิเศษนอกเหนือจากที่กรุ๊ปจัดไว้ในรายการ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามจริงหน้างาน

5.      ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน

6.   ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและคนขับรถ รวม 2,000 บาท/ท่าน/ทริป (เด็กชำระทิปเท่ากับผู้ใหญ่) ชำระที่สนามบิน

7.      ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

GO1TXN5NTXNSL241201

GO1TXN5NTXNSL241201 01 ธ.ค. 2567 - 06 ธ.ค. 2567
DMK - TXN 2024-12-01 2024-12-01 14:00 - 00:00 avatar-img SL8106
TXN - DMK 2024-12-06 2024-12-06 20:10 - 23:30 avatar-img SL8107

GO1TXN5NTXNSL241211

GO1TXN5NTXNSL241211 11 ธ.ค. 2567 - 16 ธ.ค. 2567
DMK - TXN 2024-12-11 2024-12-11 14:00 - 00:00 avatar-img SL8106
TXN - DMK 2024-12-16 2024-12-16 20:10 - 23:30 avatar-img SL8107

GO1TXN5NTXNSL241222

GO1TXN5NTXNSL241222 22 ธ.ค. 2567 - 27 ธ.ค. 2567
DMK - TXN 2024-12-22 2024-12-22 14:00 - 00:00 avatar-img SL8106
TXN - DMK 2024-12-27 2024-12-27 20:10 - 23:30 avatar-img SL8107
รหัสทัวร์ : QEGO1TXN-SL001